Top 8 # Xem Nhiều Nhất Ứng Dụng Làm Đẹp Da Khi Livestream Facebook Mới Nhất 2/2023 # Top Like | Honda67ride.com

Ứng Dụng Làm Đẹp Khi Livestream Trên Facebook

1. Ứng dụng Prisma

Prisma từ lâu đã được xem là một ứng dụng làm đẹp tuyệt vời trên di động. Những bức ảnh được chỉnh sửa từ Prisma khiến bạn cảm tưởng mình như một nhiếp ảnh gia thực sự. Cách sử dụng đơn giản, nhiều hiệu ứng khám phá và đặc biệt hơn nó còn hỗ trợ làm đẹp cho Livestream Facebook

Cách sử dụng:

Chọn các hiệu ứng

Lưu ý ứng dụng làm đẹp khi live stream Facebook chỉ hỗ trợ cho những dòng điện thoại có cấu hình mạnh. Hiện đang được dùng cho các iOS mới, các dòng iPhone 6 trở lên.

2. Ứng dụng BeautyLive

Beauty Live là ứng dụng làm đẹp khi Live Stream Facebook được nhiều người đánh giá cao. Không chỉ sắc nét mà còn nhiều chế độ chỉnh đẹp cho bạn theo ý thích.

Cách sử dụng:

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng BeautyLive

Tuy nhiên, ứng dụng Beauty Live hiện chỉ áp dụng cho điện thoại  Zenfone Live. của Asus mà thôi

Truyền Thông Sài Gòn HD giới thiệu dịch vụ livestream, Chúng tôi mang đến một dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín, với nhiều gói dịch vụ livestream khác nhau, như livestream sự kiện, hội thảo, hội nghị, livestream talkshow, livestream trực tiếp, cầu truyền hình, livestream đại hội cổ đông…vv..

Tất cả những gì bạn CẦN chúng tôi CÓ

Chúng tôi làm việc dựa trên sựTẬN TÂM, UY TÍN cống hiếnhết mình vì sự thành công của khách hàng

Truyền Thông Sài Gòn HD là đơn vị có đủ khả năng xây dựng chiến dịch tổng thể  về Dịch vụ liveStream, bao gồm:

Lên định hướng sáng tạo kịch bản truyền thông,…

Kinh nghiệm trên 13 năm trong ngành Dịch vụ liveStream

Là đơn vị có hơn 13 năm kinh nghiệm trong việc liveStream cho các sự kiện lớn nhỏ tại Việt Nam.

Nhân sự chuyên nghiệp:

Đội ngũ sáng tạo, chuyên nghiệp đầy kinh nghiệm tư vấn tận tình.

ĐỪNG BỎ LỠ CƠ HỘI PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU – TĂNG DOANH SỐ BÁN HÀNG

             HÃY LIÊN HỆ TRUYỀN THÔNG SÀI GÒN HD NGAY BÂY GIỜ

ĐƠN VỊ CUNG CẤP DỊCH VỤ LIVESTREAM CHUYÊN NGHIỆP

Những Ứng Dụng Làm Đẹp Khi Livestream Bán Hàng

Ứng dụng có các bộ lọc, hiệu ứng chuyển động phù hợp với livestream Facebook, Youtube giúp hình ảnh long lanh, thu hút người xem hơn.

Các tính năng tiêu biểu của CameraFi Live:

Chọn chế độ: giữa camera hay màn hình điện thoại

Kết nối với camera ngoại (cần có bộ chuyển đổi HDMI sang UVC)

Lớp phủ với hình ảnh, chữ, video, âm thanh: cho phép thêm vào các định dạng file này trong khi đang livestream

Bộ lọc video: rất đa dạng bao gồm Emboss, mosaic, mono, cartoon.

Hiệu ứng chuyển động

Bảng khảo sát (chỉ áp dụng cho Youtube)

Hình ảnh lồng vào hình ảnh: nghĩa là bạn có thể chiếu 2 nguồn video khác nhau cùng một thời điểm.

Lồng âm thanh: bạn có thể sử dụng nhạc bản quyền miễn phí để chạy làm nhạc nền

Phân tích: với các thông tin như lượt người xem, lượt chat, dung lượng data và xuất thành file csv.

Lưu đoạn video livestream

Lưu ý, CameraFi Live chỉ tương thích với điện thoại Android từ 5.0 trở đi.

Ứng dụng sử dụng đơn giản, nhiều hiệu ứng hỗ trợ làm đẹp trên livestream facebook. App chỉ hỗ trợ cho các điện thoại có cấu hình mạnh. Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Tải ứng dụng Prisma về điện thoại sau đó đăng nhập bằng cách chọn Facebook. Chọn Tiếp tục.

Bước 2: Chuyển đổi từ chế độ Photo mặc định sang Video trong Prisma. Chọn Livestream.

Bước 3: Chọn bộ lọc phù hợp và bắt đầu livestream.

Là ứng dụng nổi tiếng về livestream và chuyển đổi video trên Mac/Windows, cho phép bạn livetream từ điện thoại di động. Ứng dụng cũng có nhiều bộ lọc và hiệu ứng để livestream trở nên hấp dẫn hơn.

4. BeautyLive

Beauty Live là ứng dụng làm đẹp khi Live Stream Facebook được nhiều người đánh giá cao. Không chỉ sắc nét mà còn nhiều chế độ chỉnh đẹp cho bạn theo ý thích. Tuy nhiên, ứng dụng Beauty Live hiện chỉ áp dụng cho điện thoại Zenfone Live của Asus.

Cách sử dụng:

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng BeautyLive.

Bán hàng online trên fanpage Facebook đơn giản hơn với phần mềm quản lý bán hàng online MISA OCM tự động chốt đơn livestream. Livestream của bạn sử dụng ứng dụng làm đẹp khi livestream nên hình ảnh đẹp, nội dung và ưu đãi hấp dẫn chắc chắn sẽ thu hút nghìn lượt xem. Cơ hội gia tăng đơn hàng và doanh số nhờ livestream nhưng cũng không ít khó khăn như:

Việc chậm phản hồi tin nhắn nhiều khách hàng khó tính còn để lại đánh giá tiêu cực trên page, làm ảnh hưởng đến uy tín shop của bạn.

Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng online MISA OCM tự động chốt đơn livestream bán hàng

Kết nối và đẩy đơn trực tiếp cho đơn vị vận chuyển. MISA eShop kết nối đơn vị vận chuyển: Giaohangnhanh, GHTK, VNPost, ViettelPost, Ahamove, J&TExpress… giúp chủ shop biết được chính xác phí vận chuyển và dễ dàng so sánh giá giữa các bên để chọn cho mình đơn vị có giá rẻ nhất.

Đăng ký 15 ngày dùng thử phần mềm quản lý bán hàng online MISA OCM tự động chốt đơn livestream, tích hợp công nghệ AI chatbot tự động:

Cách Livestream Bán Hàng Trên Facebook Hiệu Quả Cho Người Mới Bắt Đầu

ặc biệt hình thức này đã vô cùng phổ biến đối với những người Livestream Facebook ngày ngay được biết đến là một trong những công cụ kinh doanh vô cùng hiệu quả. Đ bán hàng online trên Facebook. Chính vì lẽ đó, livestream gần như là tính năng được Facebook chú trọng và ưu tiên trong thời gian gần đây, cả về thông báo lẫn hiển thị.

Hầu hết, khi sử dụng điện thoại di động hoặc các thiết bị điện tử như: laptop, máy tính bảng,…để lướt Facebook, chúng ta có thể bắt gặp những bài livestream ngay bài đầu tiên của trên Newfeeds. Bên cạnh đó, chức năng thông báo cũng được thiết lập, nhờ vào việc thông báo này, chúng ta có thể dễ dàng nhận thông báo những ai đang thực hiện Livestream Facebook và ai kết thúc Livestream trong thời gian gần đây.

Trên thực tế, để thực hiện một Livestream hiệu quả, chúng ta thông thường sẽ làm theo 4 bước sau:

2. Báo trước thời gian Livestream

Để có thể hiểu rõ hơn, chúng ta sẽ đi CHI TIẾT học cách để thực hiện một Livestream hiệu quả.

BƯỚC 1: CHUẨN BỊ

Bước chuẩn bị là một trong những bước cực kì quan trọng trong lúc chúng ta thực hiện bất kì một công việc marketing online hay nội dung nào. Hoặc có thể hiểu rằng “Thành công trong sự chuẩn bị là chuẩn bị cho sự thành công”.

Để chuẩn bị cho một Livestream bán hàng hiệu quả, chúng ta cần chuẩn bị những yếu tố gì?

Thứ nhất: Cần xác định đối tượng mục tiêu

Hay nói cách khác chính là những đối tượng sẽ xem Livestream của mình. Họ là ai? Bao nhiêu tuổi? Những sở thích của họ là gì? Hành vì của họ ra sao?

Thứ 2: Xác định mục tiêu, mục đích của livestream

Để bán hàng hay để tương tác những bạn bè lâu năm, hay để thông tin một chương trình khuyến mãi mới. .

Người thực hiện Livestream cần kiểm tra trang phục. Nên chọn những trang phục mang tính thuận lợi, thoái mái, lịch sự nhưng vẫn đảm bảo được phong cách và có thể nhận diện ngay đến thương hiệu hoặc mặt hàng mà ta đang kinh doanh.

Bên cạnh đó, người Livestream còn phải chuẩn bị tốt và chỉnh chu về tác phong, biểu cảm, đầu tóc, sức khỏe, tâm trạng trước khi bắt đầu Livestream. Vì Livestream là quá trình cần nói liên tục, nên khi tâm trạng và sức khỏe không tốt, điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến quá trình Livestream.

Và nên nhớ rằng, tất cả mọi cử chỉ, hành động từ sau khi bạn nhấn nút Livestream đều sẽ được ghi lại cho đến khi kết thúc Livestream đó

Thứ 5: chuẩn bị các trang thiết bị Livestream

Trong số các thiết bị, điện thoại và máy tính là hai công cụ phổ biến nhất.

Sau bước chuẩn bị các trang thiết bị, chúng ta cần phải kiểm tra xem camera của thiết bị đó hoạt động như thế nào, có hiệu quả không, nên sử dụng camera trước hay camera sau, camera nào sẽ phù hợp và thuận tiện nhất?

Nếu bạn Livestream một mình thì sử dụng camera trước là lựa chọn thích hợp nhất. Vì khi đó, bạn sẽ dễ dàng theo dõi, quan sát bản thân và những người đang tham gia Livestream Facebook của mình. Nếu bạn có đội ngũ hỗ trợ thì có thể livestream bằng camera sau để có chất lượng hình ảnh tốt hơn.

Bên cạnh việc kiểm tra thiết bị thì kiểm tra đường truyền Internet là một điều hết sức cần thiết. Một mẹo nhỏ để có thể dễ dàng xem được đường truyền internet có tốt không, chính là vào Youtube và mở một video của Youtube lên để kiểm tra đường truyền của chúng ta.

Nhớ kiểm tra pin của thiết bị livestream. Nếu bỏ qua yếu tố này, trong quá trình Livestream thiết bị sẽ hết pin dẫn đến quá trình livestream ngắt quãng.

Tiếp theo là phần chuẩn bị về không gian. Ở bước này, chúng ta cần xác định được góc quay là ở đâu, chúng ta nên đặt thiết bị ở đâu sao cho phù hợp. Cần lưu ý, đối với bất kì các thiết bị nào thì góc quay tối đa cũng chỉ là 1200 độ.

Cần xác định vị trí đặt thiết bị trước, sau đó là bật camera trước lên và quan sát không gian được hiện thị trên thiết bị như thế nào, để có thể tiến hành chỉnh sửa dần sao cho hợp lý. Nên show ra những gì chúng ta muốn chúng hiển thị trên màn hình, tuy nhiên cần nên khéo léo trong việc này, còn những vật dụng hoặc những gì không đẹp, không cần thiết hãy dời sang một chỗ khác.

Ánh sáng là yếu tố cực kỳ quan trọng khi livestream. Nếu ánh sáng tốt sẽ giúp cho sắc mặt, thần thái của người Livestream trở nên sáng hơn và đẹp hơn. Ngược lại, nếu ánh sáng không tốt, sắc mặt cũng như chất lượng hình ảnh sẽ không rõ, điều này sẽ làm người livestream cảm thấy không tự tin trong lúc nói.

Để có một Livestream thu hút, chúng ta có thể chuẩn bị thêm âm thanh. Âm thanh có thể yên tĩnh hoặc kèm theo những âm thanh khác nhau, tùy thuộc vào mục đích của người Livestream. Nếu bạn thích âm thanh du dương, chúng ta có thể kèm theo đó một âm thanh của một bản nhạc nhẹ nhành trong quá trình Livestream Facebook, điều này sẽ giúp cho tâm trạng của chúng ta trở nên tốt hơn và người xem sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, dễ chịu hơn.

Ngoài ra, cần chú ý đến những yếu tố nhỏ như: vật nuôi, con nhỏ, người thân … Điều này tưởng chừng không cần thiết, nhưng thực chất nó vô cùng quan trọng. Nếu không chuẩn bị kỹ, sẽ dẫn đến trường hợp bị con nhỏ khóc đòi, hoặc thú cưng: chó, mèo nhảy lên bàn và xô ngã thiết bị đang Live, hoặc trường hợp bị người khác bước vào gây ồn ào và làm bạn phân tâm.

Chuẩn bị về độ nhận diện thương hiệu. Khi chúng ta muốn Livestream để quảng bá một thương hiệu nào đó, thì việc bố trí thương hiệu là điều vô cùng quan trọng trong Livestream, hình thức chuẩn bị này sẽ gia tăng được bộ nhận diện thương hiệu đến người xem, từ đó có thể gia tăng được giá trị của thương hiệu.

Chúng ta có thể đặt khéo một chiếc Logo trong không gian Livestream hoặc có thể thu hút người xem bằng cách mặc trang phục có in hình thương hiệu của bạn để có thể show thương hiệu của mình ra. Ngoài Logo, nếu chúng ta muốn bán một sản phẩm nào đó, chúng ta có thể bố trí chỗ để sản phẩm trong không gian Livestream để khách hàng, người xem có thể thấy chúng.

Và, chúng ta chỉ cần nhớ một điều ngắn gọn trong bước này là: PHẢI CHUẨN BỊ THẬT KỸ.

BƯỚC 2: THÔNG BÁO THỜI GIAN LIVESTREAM

Đây là bước quan trọng không kém bước chuẩn bị. Bởi vì, mỗi ngày người xem có thể tiếp cận rất nhiều thông tin từ Facebook, đặc biệt là Livestream.

Nếu chúng ta không thông báo trước thời gian tiến hành Livestream mà thích lúc nào Live lúc đấy, sẽ dẫn đến trường hợp người xem lúc này chỉ có những người đang online mới thấy được Livestream của mình, còn những người không dùng điện thoại hay thiết bị điện tử lúc đó sẽ không biết.

Hơn hết, nếu bạn không thông báo thời gian Livestream, người xem không thể sắp xếp thời gian, kế hoạch cá nhân của mình để theo dõi Livestream của bạn.

Chính vì thế, chúng ta nên thông báo thời gian của mình trước lúc tiến hành Live ít nhất là 3 tiếng đồng hồ. Và nếu có thể, chúng ta nên báo trước 6 tiếng – đây là một khoản thời gian vừa đủ để người xem có thể nhận biết được bạn đang muốn Livestream.

Cách thông báo cũng rất quan trọng. Hay nói cách khác là “thả thính”. Thông báo phải đảm bảo làm sao cho khách hàng cảm thấy tò mò và cảm thấy háo hức đón chờ Livestream của bạn.

Ví dụ: nếu để Livestream giới thiệu khóa học về phương pháp bán hàng Online, chúng ta có thể thông báo: “21h30 tối nay 29/06/2018 mình sẽ Livestream để hướng dẫn cách mà hàng triệu, triệu người trên thế giới đang tin dùng để có thể biến doanh số của bạn từ 1 lên gấp 1.2-1.5 và có thể là gấp 2 so với hiện tại.

BƯỚC 3: THỰC HIỆN LIVESTREAM

Sau bước chuẩn bị và thông báo, chúng ta đã có thể đi vào bước mong chờ nhất là thực hiện Livestream.

Thứ nhất, nên nhớ để có một video Livestream hiệu quả, cần phải là một người Livestream chuyên nghiệp. Một nguyên tắc để đánh giá một người Livestream chuyên nghiệp đó chính là tính ” đúng giờ ” của người đó. Khi bạn thông báo lúc nào, mấy giờ thì đúng lúc đó, bạn phải thực hiện việc mình là hứa, đã cam kết như đã thông báo.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp, bạn gặp phải việc bận hoặc một điều gì đó không thể thực hiện Livestream đúng giờ thì hãy đăng một bài thông báo về việc này, bài Livestream của bạn sẽ dời lại vài giờ hoặc vào ngày khác. Nếu có thể, chúng ta nên kèm theo một lý do, nguyên nhân cụ thể dẫn đến không thể đúng như đã hứa hẹn.

Điều này sẽ giúp người xem có thể theo dõi được tình hình của bạn, để có thể đón xem Livestream của bạn dễ dàng và thuận tiện cho họ nhất.

Nguồn cảm hứng, tâm trạng Livestream có thể đến từ những người xem Livestream, hơn hết là những người xem đầu tiên. Tâm lý của một số cá nhân Livestream có thể bị ảnh hưởng về số người đang xem, đôi khi đợi lâu nhưng không ai xem sẽ dẫn đến trạng thái tụt hứng hoặc có thể hơn nữa là kết thúc cả Livestream.

Chào hỏi, hỏi thăm: Việc đầu tiên để mở đầu cho một Livestream thu hút và tạo được cảm tình, chính là việc chào hỏi và hỏi thăm sức khỏe, tương tác với những người đang xem,…việc tương tác này có tác dụng vô cùng lớn: thứ nhất, người xem sẽ cảm thấy rất có thiện cảm nếu bạn có thể nhớ tên hoặc cảm thấy vui khi bạn quan tâm đến sự xuất hiện của họ. Thứ hai , đó chính là kéo dài được thời gian để chờ số người tham gia Livestream tăng lên để bắt đầu hiệu quả hơn.

Kiểm tra chất lượng âm thanh đường truyền bằng cách tương tác, chúng ta có thể hỏi xem người xem có nghe rõ không, có xem rõ không, chất lượng hình ảnh như thế nào để có thể tiến hành chỉnh sửa. Việc này không chỉ giúp tương tác đến khách hàng mà còn giúp chúng ta có thể kiểm tra được chất lượng của bài Livestream.

VIDEO LỚP HỌC LIVETREAM THỰC TẾ “10 NGƯỜI LÀM 8 NGƯỜI THÀNH CÔNG”

Kêu gọi hành động: để tăng khả năng tương tác và hướng Livestream đến nhiều người, chúng ta nên kêu gọi người xem like, thả tym, share hoặc tag những người bạn khác để cùng vào xem.

Thực hiện Livestream: nên nhớ khi tiến hành livestream, chúng ta nên thực hiện theo kịch bản đã viết ra, có những bước nào, nói gì, theo trình tự thế nào.

Chúng ta có thể làm cho Livestream của mình trở nên thú vị hơn với những minigame nhỏ như: dự đoán kết quả sổ số, quay số, đoán chữ,…Những minigame được tổ chức nên có độ khó vừa phải, không quá dễ hoặc quá khó. Nếu quá dễ sẽ gây nên tính nhàm chán, không hào hứng và phí đi giải thưởng. Nhưng nếu quá khó sẽ dẫn đến người xem thấy bất khả thi và cũng không hào hứng.

Giải thưởng của Minigame: giải thưởng của minigame cần nên chú ý:

Cần đủ hấp dẫn để để mọi người sẫn sàng tham gia chơi.

Cần cân đối giải thưởng: về số lượng giải thưởng là bao nhiêu, giá trị giải thưởng như thế nào,…

Một lần nữa nên nhớ rằng, chơi minigame là một điều hay nhưng cần nhớ

Độ khó vừa phải

Giải thưởng hấp dẫn nhưng không quá tốn kém với bạn.

Minigame nên có sự sáng tạo và không đụng hàng hay trùng lặp với với những trang khác.

BƯỚC 4: KẾT THÚC LIVESTREAM

Để kết thúc livestream hiệu quả, chúng ta cần thực hiện theo các bước:

Cảm ơn người xem: cảm ơn tất cả mọi người và cảm ơn chân thành đến những người xem đã theo dõi từ đầu đến cuối livestream.

MỘT SỐ LƯU Ý KHI THỰC HIỆN LIVESTREAM FACEBOOOK

1. Thời lượng Livestream: chỉ nên kéo dài từ 45-90 phút. Nếu làm livestream dưới 45 phút thì chưa đủ độ hot, độ tương tác và chưa có sức lan tỏa được. Nếu thực hiện quá 90 phút, lượt người xem sẽ giảm dần, những người xem ban đầu sẽ không còn duy trì cho đến khi kết thúc live vì họ không đủ kiên nhẫn và không đủ thời gian để xem trừ khi livestream quá hay, nhưng ít ai có thể làm được điều đó.

2. Chú trọng mô tả nội dung ở phần mô tả và tiêu đề:

Tiêu đề nên gây giật tít

Phần mô tả nên gạch đầu dòng hoặc làm nổi bật, nên nhớ chỉ nên viết những ý chính.

Tác dụng của mô tả: giúp những người xem không vào kịp ngay từ đầu hoặc không thể nghe phần giới thiệu đầu livestream, có thể hiểu được nội dung buổi livestream của bạn đang nói gì.

3. Tăng sự lan tỏa Livestream: chúng ta nên share livestream đến nhiều nơi khác nhau, đặc biệt là những nhóm có đối tượng mục tiêu, share lên fanpage, lên tường của những tài khoản ảo, bất cứ đâu có thể share hiệu quả.

Để tiến hành share, chúng ta có thể thực hiện 2 cách:

Sử dụng 2 điện thoại:1 để live, 1 vào faceboook để share

Sử dụng 1 điện thoại và 1 máy tính: có thể share trực tiếp hoặc copy link đó và dán lên tường, group, page sỡ hữu.

4. Tập luyện trước khi Livestream.

Người livestream nên tiến hành tập nói trước để tránh những tình huống không như ý.

Một số cách tập luyện:

Đặt điện thoại ở chế độ camera quay phim, quay lại đoạn mình nói. Sau đó mở ra nghe lại để xem mình nói đã trơn tru hay chưa, những hành động, biểu cảm, body languages của mình đã được hay chưa, nên chỉnh sửa những chỗ nào.

Đứng trước gương, sau đó tự nói một mình để biết ngôn ngữ biểu cảm, cách thức mình diễn đạt, ngôn ngữ hình thể của mình.

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể tiến hành livestream nhưng ở chế độ “chỉ mình tôi” để có thể thực tế hơn.

Sau khi đã tập luyện và chuẩn bị kỹ, chúng ta sẽ bắt đầu livestream công khai.

5. Đối với những trang hay Livestream có lượt người xem thường xuyên đông thì nên có một đội ngũ hỗ trợ. Những người này có thể làm nhiệm vụ gọi điện cho khách hàng ngay khi người đó để lại số điện thoại hay đã đặt hàng thông qua livestream.

Điều này sẽ giúp duy trì được cảm xúc của người xem, người mua hàng, để tránh trường hợp gọi sau khi kết thúc live sẽ làm người xem thay đổi quyết định,không cần hay không còn nhu cầu mua nữa, làm cho chúng ta mất đi đơn hàng.

6. Thần thái, cảm xúc và thái độ: người livestream cần xây dựng hình ảnh của mình thật tốt, thật hấp dẫn, phong phú, hài hước,…vượt qua nỗi sợ hãi, ngại ngùng khi nói, tự tin và mạnh dạn làm, vì chỉ có bắt tay thực hiện thì chúng ta mới có thể rút ra được những kinh nghiệm và bài học thực tế, biết được chúng ta đang sai lầm ở đâu, chúng ta còn thiếu gì, cần sửa gì.

10 Ứng Dụng Làm Đẹp, Giữ Dáng Trên Điện Thoại

1. Pretty in My Pocket (PRIMP)

Đây là ứng dụng giúp bạn thu thập được ý kiến đánh giá của người tiêu dùng về hàng nghìn sản phẩm làm đẹp từ các nhãn hiệu tốt. Bạn chỉ cần quẹt mã vạch trên sản phẩm bằng điện thoại di động để kiểm tra. Bạn cũng có thể tìm hiểu một chút trước khi đến cửa hàng mua sản phẩm, đồng thời có video hướng dẫn cách sử dụng từng sản phẩm.

2. OPI

Màu móng trong lọ đôi khi đánh lên tay lại cho ra màu nhạt hoặc đậm hơn. Để giải quyết vấn đề này, ứng dụng OPI phát triển mục Try-It-On, giúp những người yêu thích sơn móng tay có cơ hội thử màu sắc thực sẽ xuất hiện trên móng tay ảo trước khi mua.

Ứng dụng này cho phép phụ nữ điều chỉnh màu da và độ dài móng tay để dễ hình dung hơn. Sau khi chọn xong, bạn chỉ cần lưu màu sơn mình thích trước khi tới mua tại cửa hàng.

3. 5 Minute Yoga

4. GoodGuide

Ứng dụng này cung cấp những thông tin mới nhất về các loại mỹ phẩm an toàn, lành mạnh, thân thiện với môi trường, sức khỏe… và bảng xếp hạng của hơn 170.000 sản phẩm. Bạn có thể quét mã vạch của sản phẩm ngay tại cửa hàng bằng điện thoại hoặc tìm kiếm theo tên, lên danh sách các mỹ phẩm muốn mua hoặc cần tránh để việc mua sắm dễ dàng hơn.

5. Nike+ Running

Cho dù bạn là người mới bắt đầu tập luyện hay một vận động viên marathon, ứng dụng này giúp theo dõi chính xác khoảng cách, tốc độ, thời gian của tất cả các lần chạy, giúp tạo động lực cho bạn đạt mục tiêu cao hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo kết nối, thách thức bạn bè cạnh tranh với mình trên bảng xếp hạng. Nhờ đó, việc tập luyện sẽ thú vị hơn.

6. Virtual Makeover

Khi bạn muốn biết mặt mình khác biệt như thế nào nếu thay đổi kiểu tóc, trang điểm… ứng dụng này cho phép bạn tải ảnh của mình lên và ngay lập tức thay đổi tùy ý. Từ mái tóc, trang điểm, phụ kiện… đều có thể chỉnh sửa. Ngay sau khi thử, bạn có thể lưu ảnh lại để so sánh với những lần sau. Ứng dụng có nhiều màu sắc và các tùy chọn khác nhau cho bạn dễ thay đổi.

7. Lose It!

Ứng dụng này giúp bạn duy trì cơ thể ở mức phù hợp và khỏe mạnh hơn. Tùy chỉnh giảm cân cho phép bạn thiết lập lượng calo cho một ngày, lưu trữ hồ sơ thức ăn của bạn và quá trình tập thể dục. Tính năng kết nối với mạng xã hội cho phép bạn mời bạn bè, gia đình… vào theo dõi, hỗ trợ bạn đạt mục tiêu nhanh chóng.

8. SunWise

Dù bạn ở đâu thì tia nắng mặt trời vẫn tác động lên làn da, để lại ảnh hưởng lâu dài. Ứng dụng này định vị chính xác vị trí của bạn, cung cấp chỉ số UV hiển thị theo ngày và giờ, cường độ bức xạ của tia cực tím dự đoán trong vùng bạn đang sống. Bạn không cần sử dụng hàng ngày nhưng phần mềm này giúp bạn đưa ra quyết định, khi nào đi ra ngoài, khi nào nên ở trong nhà để bảo vệ da.

9. Moves

Hoạt động như một thiết bị theo dõi cá nhân, nhưng ứng dụng này giúp bạn theo dõi thói quen hàng ngày bao gồm tập thể dục (đi bộ, chạy, đi xe đạp…), hoạt động ưa thích, lượng calo đốt cháy… mà không gây tốn pin điện thoại.

10. Beautylish

Với những hình ảnh làm đẹp, trang điểm giống trang Pinterest nhưng ứng dụng này hữu ích hơn. Nó cung cấp một loạt mẹo và thủ thuật làm đẹp, đánh giá sản phẩm và từng bước hướng dẫn về tất cả mọi thứ, từ cách tết tóc, kẻ chân mày, viền mắt đến tán phấn… Bạn cũng có thể tự tải hình ảnh của mình lên để thử hoặc tham gia diễn đàn để hỏi lời khuyên từ các chuyên gia.

Thùy Liên

Nguồn: vnexpress.net